f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 3
วิสัยทัศน์ : เป็นองค์กรชั้นนำ ด้านบำรุง รักษา สภาพทางหลวงในเขตควบคุม อย่างมีมาตรฐานทางสากลโดยเน้นหลักวิศวกรรมงาน ความสะดวก ปลอดภัย และให้บริการที่ดี
ประชุมพิจารณากำหนดราคา อสังหาริมทรัพย์เบื้องต้นและเงินค่าทดแทนที่ดิน (ค่าขนย้าย) ในท้องที่ ตำบลกุดหว้า อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์
ลงวันที่ 25/03/2563

วันที่ 24 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. นายพิทักษ์ ศรีเทียมเงิน รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงมุกดาหาร ซึ่งได้รับมอบหมายจาก ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงมุกดาหาร ประธานการประชุม พร้อมด้วยนางสาวกาญจนา แสนโคตร นักวิชาการจัดหาที่ดินปฏิบัติการ ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้อำนวยการส่วนกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดิน เจ้าหน้าที่โครงการจัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน และคณะกรรมการในท้องที่ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมประชุมพิจารณากำหนดราคา อสังหาริมทรัพย์เบื้องต้นและเงินค่าทดแทนที่ดิน (ค่าขนย้าย) ในท้องที่ ตำบลกุดหว้า อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เนื่องในงานสร้างและขยายทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 12 สายแม่สอด(เขตแดน) - มุกดาหาร ตอนบ้านนาไคร้ - บ้านหนองบง โดยในการประชุมได้ดำเนินการจัดสถานที่นั่งประชุมมีระยะห่าง 2 เมตร ตามนโยบาย Social Distancing หรือการเว้น ระยะห่างทางสังคม ณ ห้องประชุมแขวงทางหลวงมุกดาหาร


'