f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 3
วิสัยทัศน์ : เป็นองค์กรชั้นนำ ด้านบำรุง รักษา สภาพทางหลวงในเขตควบคุม อย่างมีมาตรฐานทางสากลโดยเน้นหลักวิศวกรรมงาน ความสะดวก ปลอดภัย และให้บริการที่ดี
ประชุมคณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างที่ปรึกษา สำหรับการจ้างที่ปรึกษาโครงการค่าสำรวจและประเมินสภาพโครงข่ายทางหลวงเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการใช้จ่ายงบประมาณบำรุงรักษาทางหลวงในระยะยาว
ลงวันที่ 19/05/2563

วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น.นายอนุชา ทิพย์อุทัย ผู้อำนวยการส่วนแผนงาน สำนักงานทางหลวงที่ 3 พร้อมด้วยนายธนากรณ์ ติยะบุตร วิศวกรโยธาปฎิบัติการ ร่วมประชุมทางไกลผ่านระบบ ZOOM จากห้องประชุมสำนักบริหารบำรุงทาง ของกรมทางหลวง กรุงเทพฯ การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมคณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างที่ปรึกษา สำหรับการจ้างที่ปรึกษาโครงการค่าสำรวจและประเมินสภาพโครงข่ายทางหลวงเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการใช้จ่ายงบประมาณบำรุงรักษาทางหลวงในระยะยาว โดยวิธีคัดเลือกครั้งที่ 17 วาระที่1 เรื่องประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 16 วาระที่3 เรื่องเพื่อพิจรณา รายงานขั้นสุดท้าย (Final Report) รายงานย่อสำหรับผู้บริหาร (Executive Summary Report) วาระที่4 เรื่องอื่นๆ ในการร่วมประชุมและรับฟังบรรยายสรุปสำนักงานทางหลวงที่ 3 (สกลนคร)ได้ปฏิบัติตามนโยบายของกรมทางหลวง Social distancing เป็นอีกหนึ่งในมาตรการลดการระบาดของโรคโควิด 19


'