f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 3
วิสัยทัศน์ : เป็นองค์กรชั้นนำ ด้านบำรุง รักษา สภาพทางหลวงในเขตควบคุม อย่างมีมาตรฐานทางสากลโดยเน้นหลักวิศวกรรมงาน ความสะดวก ปลอดภัย และให้บริการที่ดี
ประชุมหารือแนวทางดำเนินงานโครงการก่อสร้างทางหลวงเข้าสู่สะพานมิตรภาพ ไทย - ลาว แห่งที่ 5 (บึงกาฬ - บอลิคำไซ) แนวใหม่บริเวณ กม.4+000 - กม.4+500 ที่พาดผ่านพื้นที่วัดถ้ำพร
ลงวันที่ 03/09/2563

วันที่ 3 กันยายน 2563 เวลา 13.30 น. นายณัฐพงษ์ ตรีวัชตรานนท์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 3 ตำแหน่งที่ 1 พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ คำประชม ผู้อำนวยการส่วนกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดิน และนายหนูกาญ เจริญไชย นักวิชาการจัดหาที่ดินชำนาญการ ร่วมประชุมผ่านระบบการประชุมทางไกลผ่านระบบ Zoom Meeting เรื่องหารือแนวทางดำเนินงานโครงการก่อสร้างทางหลวงเข้าสู่สะพานมิตรภาพ ไทย - ลาว แห่งที่ 5(บึงกาฬ - บอลิคำไซ) แนวใหม่ บริเวณ กม.4+000 - กม.4+500 ที่ดินที่ผ่านพื้นที่ของวัดถ้ำพระ ส่งผลกระทบต่อพื้นที่ก่อสร้างฯ และผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนในบริเวณดังกล่าว สำนักงานทางหลวงที่ 3 ร่วมพิจารณาหาแนวทางแก้ไขการดำเนินงานก่อสร้างให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ และไม่ให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่อไป ร่วมประชุมประชุมทางไกล ณ ห้องประชุมสำนักงานทางหลวงที่ 3 (สกลนคร) อาคารใหม่


'