f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 3
วิสัยทัศน์ : เป็นองค์กรชั้นนำ ด้านบำรุง รักษา สภาพทางหลวงในเขตควบคุม อย่างมีมาตรฐานทางสากลโดยเน้นหลักวิศวกรรมงาน ความสะดวก ปลอดภัย และให้บริการที่ดี
ประชุมซักซ้อมความเข้าใจการอนุมัติยกเว้นและกำหนดแนวทางการปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2)
ลงวันที่ 14/09/2564

วันที่ 14 กันยายน 2564 ณ ห้องประชุมสำนักงานทางหลวงที่ 3 (สกลนคร) อาคารหลังใหม่ เวลา 10.00 น. นายพัลลภ จันทร์งามปภากูล ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 3 พร้อมด้วย นายประวัติ เสวตวงษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 3 ,ผู้อำนวยการส่วนบริหาร ,ผู้อำนวยการส่วนกฎหมายและกรรมสิทธ์ที่ดิน ,ผู้อำนวยการส่วนอำนวยความปลอดภัย ,วิศวกรส่วนแผนงาน ,หัวหน้างานพัสดุ และนิติกรส่วนกรรมสิทธิ์และที่ดิน เข้าร่วมประชุมซักซ้อมความเข้าใจการอนุมัติยกเว้นและกำหนดแนวทางการปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) ของกรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม โดยผ่านระบบ Zoom Meeting ณ ห้องประชุมมนัส คอวนิช กรมทางหลวง มีนายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง เป็นประธาน ในการประชุมครั้งนี้มีหน่วยงานในสังกัดกรมทางหลวง เข้าร่วมประชุมทางไกลโดยผ่านระบบ Zoom Meeting ทั้ง 18 สำนักงานทางหลวง


'