f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 3
วิสัยทัศน์ : เป็นองค์กรชั้นนำ ด้านบำรุง รักษา สภาพทางหลวงในเขตควบคุม อย่างมีมาตรฐานทางสากลโดยเน้นหลักวิศวกรรมงาน ความสะดวก ปลอดภัย และให้บริการที่ดี
คณะติดตามและประเมินผลการดำเนินงานแผนงานการพัฒนาด้านคมนาคมและระบบโลจิสติกส์ ประจำปีงบประมาณ 2564 จากสำนักงบประมาณ กองประเมินผล 2
ลงวันที่ 13/01/2565

วันที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 09.00 นายพัลลภ จันทร์งามปภากูล ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 3 พร้อมด้วยนายสมจิตร สุภาษิต ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงบึงกาฬ และเจ้าหน้าที่โครงการก่อสร้างก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5 (บึงกาฬ-บอลิคำไซ) ร่วมต้อนรับคณะติดตามและประเมินผลการดำเนินงานแผนงานการพัฒนาด้านคมนาคมและระบบโลจิสติกส์ ประจำปีงบประมาณ 2564 จากสำนักงบประมาณ กองประเมินผล 2

โดยมีกำหนดการลงพื้นที่เก็บข้อมูลภาคสนามระหว่างวันที่ 12- 14 มกราคม 2565 ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี – บึงกาฬ เพื่อติดตามและประเมินผลงานแผนงานแบบบูรณาการฯ รวมถึงผลงานดำเนินงานที่ผ่านมา ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ ให้สำนักงบประมาณได้มาซึ่งข้อมูลประกอบการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของแผนงานบูรณาการฯ ที่ครบถ้วนสมบูรณ์

เวลา 10.00น.คณะติดตามและประเมินผลการดำเนินงานแผนงานการพัฒนาด้านคมนาคมและระบบโลจิสติกส์ ประจำปีงบประมาณ 2564 รับฟังบรรยายสรุปผลการโครงการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่5(บึงกาฬ-บอลิคำไซ)  ณ ห้องประชุมสำนักงานชั่วคราวของโครงการฯ พร้อมศึกษาดูงานที่เกิดจากการดำเนินกิจกรรมฯ ของโครงการฯ


'