f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 3
วิสัยทัศน์ : เป็นองค์กรชั้นนำ ด้านบำรุง รักษา สภาพทางหลวงในเขตควบคุม อย่างมีมาตรฐานทางสากลโดยเน้นหลักวิศวกรรมงาน ความสะดวก ปลอดภัย และให้บริการที่ดี
ประชุมคณะกรรมการบริหารด่านสะพานมิตรภาพ (ในเขตควบคุมของ สทล.3) เพื่อพิจารณาการขออนุญาตติดตั้งวางสายเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้ทางเท้า ดันท่อลอด ก่อสร้างบ่อพัก วางท่อร้อยสายโทรศัพท์ใต้ดินและปักเสาในเขตทางหลวง บริเวณสะพานมิตรภาพ
ลงวันที่ 19/04/2567

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 09.30 น. นายพัลลภ จันทร์งามปภากูล ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 3 ประธานคณะกรรมการบริหารด่านสะพานมิตรภาพ พร้อมด้วย นายประวัติ เสวตวงษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 3 ตำแหน่งที่ 2 นายชินนพัทธ์ มุลทาทอง ผู้อำนวยส่วนแผนงาน นายหนูกาญ เจริญไชย ผู้อำนวยส่วนกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดิน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงในสังกัดผู้จัดการด่านสะพานฯและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องส่วนแผนงาน ส่วนอำนวยความปลอดภัย และส่วนกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดิน ประชุมคณะกรรมการบริหารด่านสะพานมิตรภาพ (ในเขตควบคุมของ สทล.3) เพื่อพิจารณาการขออนุญาตติดตั้งวางสายเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้ทางเท้า ดันท่อลอด ก่อสร้างบ่อพัก วางท่อร้อยสายโทรศัพท์ใต้ดินและปักเสาในเขตทางหลวง บริเวณสะพานมิตรภาพแห่งที่ 1 (หนองคาย-เวียงจันทน์) สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 (มุกดาหาร-สะหวันนะเขต) และบริเวณสะพานมิตรภาพแห่งที่ 3 (นครพนม-คำม่วน)ณ ห้องประชุมทวีพัฒน์ ตินะมาส ชั้น 3 อาคารหลังใหม่ โดยมีแขวงทางหลวงในสังกัด และศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่2 (ขอนแก่น) เข้าประชุมออนไลน์ผ่านทาง Zoom Meeting 


'